Tin tức > Tin mới nhất > Ý nghĩa số 7749

Ý nghĩa số 7749 có thật sự chỉ là Mất Mát, Xui Xẻo hay không?

2 tháng trước    THÚY

Xoay quanh ý nghĩa số 7749 vẫn còn nhiều quan niệm khác nhau. Có người cho rằng đây là con số xui xẻo, mất mát, thất bát. Tuy nhiên, lại cho người cho rằng đây là con số quyền năng, mang sức mạnh to lớn. Vậy đâu mới là ý nghĩa thực của con số 7749 này? Chọn sim dựa trên ý nghĩa của số 7749 thế nào chuẩn nhất?

I. Ý nghĩa số 7749 theo quan niệm dân gian

1. Số 7749 là gì xét theo ý nghĩa các con số?

Con số 7749 thường được mọi người biết đến với nghĩa tiêu cực nhiều hơn. Vì ý nghĩa của con số này được tạo nên từ ý nghĩa của các con số 7, 4, 9. Trong đó, số 7 và số 4 được cho là những con số kém may mắn.

ý nghĩa số 7749

Cụ thể như sau:

#Ý nghĩa con số 7

Số 7 trong tiếng Hán đọc là Thất nên khi phiên âm sang tiếng Việt gần như thất bát, xui xẻo, mất mát. Ngoài ra, tháng 7 gọi là tháng cô hồn, Quỷ Môn Quan được mở ra cho các âm hồn trở về trần gian, âm khí nặng nề. Vì vậy, con số này thường không may mắn, mọi người đều e ngại.

Tuy nhiên, con số 7 trong Phật giáo lại là con số may mắn, quyền lực và toàn năng. Số 7 đại diện cho 7 đóa hoa sen trong ngày Đản sinh… Vì vậy, số 7 mang ý nghĩa tốt hay xấu còn tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người.

#Ý nghĩa con số 4

Số 4 trong tiếng Hán được đọc là Tứ, gần giống với Tử trong tiếng Việt, có nghĩa là chết chóc, hy sinh, mất mát. Do đó, cùng với số 7 thì con số 4 cũng được cho là con số xui xẻo, đen đủi mà nhiều người xa lánh.

Tuy nhiên trong thực tế có rất nhiều yếu tố tất yếu gắn liền với con số 4 như: bốn mùa trong năm, 4 cạnh hình vuông tạo nên sự tròn vẹn, 4 hướng. Vì vậy, cần đánh giá con số này ở nhiều khía cạnh thay vì chỉ nghĩ đây là con số kém may mắn.

#Ý nghĩa con số 9

Số 9 là một con số may mắn, tượng trưng cho sự vĩnh cửu, trường tồn, đỉnh cao và quyền lực tối thượng. Số 9 còn gắn với tầng lớp vua chúa, danh gia vọng tộc, thể hiện quyền uy và sự giàu có.

Như vậy, xét theo từng các con số thì ý nghĩa số 7749 mang hàm ý tốt xấu khác nhau. Nếu đọc lái âm vần từ tiếng Hán sang tiếng Việt thì con số này mang ý nghĩa buồn đau, mất mát, không đạt được vị trí cao như mong đợi. Tuy nhiên, nếu theo văn hóa tâm linh thì đây lại là con số may mắn, mang nguồn năng lượng tích cực và hướng tới tương lai tốt đẹp.

2. Ý nghĩa số 7749 xét theo số nút

Con số 7749 có tổng số nút bằng 7. Đây là số nút được đánh giá khá cao, không phải số nút thấp. Do vậy, sử dụng con số 7749 giúp người dùng có thêm nhiều cơ hội, tiền đề để phát triển, công việc thuận lợi hơn, vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

3. Số 7749 là gì xét theo quan niệm tâm linh?

Trong văn hóa mai táng, thờ cúng của người Việt, sau khi mất, người đã khuất sẽ có 7x7=49 ngày để ở lại trần gian để trải qua 7 lần xét xử (thất tuần). Sau 49 ngày thì linh hồn sẽ được siêu thoát, gia chủ làm lễ cúng để tiễn người đã khuất về trời. Vì vậy, con số 7749 nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì là để nhắc nhớ đến cột mốc quan trọng. Còn nếu theo hướng tiêu cực thì gắn với người cõi âm không được may mắn.

II. Ý nghĩa số 7749 trong phong thủy

1. Xét theo ngũ hành

Ngũ hành của các con số trong số 7749 lần lượt là: Kim-Kim-Mộc-Hỏa. Ngũ hành nào nắm thế chủ đạo sẽ là ngũ hành của cả con số. Xét trong số 7749 thì có 2 hành Kim xuất hiện nên đây chính là ngũ hành của số 7749. Hành Kim tượng trưng cho sự mạnh mẽ, chắc chắn và bền bỉ.

Sau khi xác định được ngũ hành của số 7749, ý nghĩa tốt xấu của con số này đối với người dùng sẽ như sau:

- Số 7749 mang lại may mắn cho người mệnh Thủy và mệnh Kim vì Kim sinh Thủy và Kim tương trợ Kim.

- Số 7749 không hợp với những người mệnh Mộc và Hỏa vì Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim.

Do vậy, người dùng dựa vào ngũ hành bản mệnh của mình để quyết định có nên hoặc không nên sử dụng con số 7749 này hay không. 

2. Số 7749 là gì xét theo âm dương tương phối?

ý nghĩa số 7749

Trong bộ số 7749 có 3 con số lẻ và 1 con số chẵn. Điều đó có nghĩa đây là bộ số vượng dương. Số vượng dương sẽ tốt nhất cho những người âm mệnh vì mang lại sự cân bằng, ổn định. Người âm mệnh là người thuộc các tuổi: Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu, Hợi.

3. Số 7749 là gì xét theo Kinh dịch?

Trong Kinh dịch, số 7749 ứng với quẻ Phong Thiên Tiểu Súc. Đây là một quẻ Cát, chủ về những điều may mắn sắp tới, khó khăn sắp vượt qua. Do vậy, sử dụng con số 7749 giúp chủ nhân nhanh chóng có được thành công, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng có nhiều hòa khí, niềm vui đưa tới.

III. Ý nghĩa số 7749 trong việc chọn sim số

1. Chọn sim số đẹp đuôi 7749

Sim số đẹp đuôi số 7749 là một dòng sim đặc biệt, sim số độc. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy yêu thích con số 7749 và muốn ghi dấu, tạo ấn tượng với mọi người thì có thể lựa chọn sim đuôi số này. Chọn sim số đẹp theo đuôi số 7749 khá đơn giản, hầu như chỉ cần nhận diện về mặt hình thức, nắm được ý nghĩa của 7749 là gì là được, ít khi phải luận giải tới nội dung phong thủy bên trong.

2. Chọn sim phong thủy đuôi 7749

Trong phong thủy, không thể chỉ dựa vào bói ý nghĩa số 7749 để đánh giá ý nghĩa của toàn bộ dãy sim mà cần phải đặt bộ số này trong tổng hòa 10 con số và phân tích ý nghĩa của toàn bộ 10 con số đó. Ngoài ra, sim còn phải được luận giải dựa trên bát tự ngày sinh của từng người dùng cụ thể, nhờ vậy mới chọn được sim hợp chính xác với từng người, không mang tính đại trà.

Sim phong thủy đuôi số 7749 sẽ cho biết sim số ấy hợp hay không hợp với người dùng, tốt hay không tốt cho từng mục đích công việc nào. Để làm được điều này, sim phải được luận giải qua 5 yếu tố: ngũ hành, cửu tinh đồ pháp, âm dương, quan niệm dân gian và quẻ dịch.

IV. Ý nghĩa số 7749 trong một số phương diện khác

1. Ý nghĩa của số 7749 là gì trong biển số xe

Biển số xe mang số 7749 thường không được mọi người đánh giá cao. Chủ yếu là bởi theo ý nghĩa các con số và quan niệm tâm linh của người Việt, số 7749 đại diện cho sự mất mát, thất bát. Sử dụng xe có biển số 7749 có thể khiến công việc khó khăn, công danh lụi bại hay sức khỏe yếu kém.

2. Số 7749 là gì trong tình yêu?

Con số 7749 trong tình yêu tượng trưng cho việc bạn đang thực hiện một việc nào đó mà không mong cầu lợi ích, đơn giản chỉ là con tim mách bảo. Đây cũng có thể xem là ý nghĩa tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu chỉ hành động theo cảm tính thì rất có thể bạn phải gặp nhiều khó khăn.

3. Ý nghĩa của số 7749 trong Thần số học

Số 7749 trong thần số học có con số chủ đạo là 9. Đây là con số cao, mang ý nghĩa trọn vẹn, vĩnh cửu, hạnh phúc. Ngoài ra, con số 7749 còn là con số của sức mạnh người lãnh đạo.

4. Số 7749 là gì trên facebook?

Trên Facebook, hầu như ý nghĩa số 7749 không như các phương diện đã nêu. Bạn có thể thấy các bình luận dạng như: 7749 cách dưỡng da, 7749 bí quyết dỗ dành người yêu, 7749 cách chụp ảnh đẹp… Lúc này, số 7749 được dùng để nhấn mạnh, liệt kê theo hướng cường điệu hóa và hài hước. 

ý nghĩa số 7749

V. Một số câu hỏi liên quan tới ý nghĩa số 7749

1. Chọn sim phong thủy theo ý nghĩa đuôi số 7749 là gì được không?

Trả lời: như đã phân tích ở trên, ý nghĩa của một sim phong thủy phải được luận giải dựa trên tổng hòa 10 con số. Đuôi số 7749 mới chỉ là 4/10 con số của sim nên không thể chọn sim phong thủy chỉ theo ý nghĩa của riêng đuôi số. Người dùng chỉ nên tham khảo ý nghĩa của con số này để bổ sung thêm trong quá trình chọn sim phong thủy theo 5 yếu tố cần thiết.

2. Sim đuôi số 7749 có giá bao nhiêu?

Trả lời: Nhìn chung, so với mặt bằng hiện tại thì giá của sim đuôi số 7749 có phần thấp hơn. Lý do là bởi khi nhận biết 7749 là gì, nhiều người vẫn còn quan niệm đây là con số xấu. Giá bán của sim đuôi số 7749 có thể chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể chọn được chiếc sim yêu thích với giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều. 

3. Mua sim đuôi số 7749 ở đâu giá tốt, chất lượng?

Trả lời: Tại Simtailoc.vn, sim đuôi số 7749 có giá chỉ từ 300K, cao nhất vào khoảng gần 50 triệu. Đây là mức giá rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng.

Simtailoc.vn là địa chỉ cung cấp sim số uy tín hàng đầu hiện nay. Kho sim đuôi số 7749 hàng nghìn số thuộc đa dạng nhà mạng giúp bạn thỏa sức lựa chọn chiếc sim yêu thích. Đặc biệt, Simtailoc.vn luận giải sim phong thủy đuôi số 7749 dựa trên ý nghĩa 7749 là gì kết hợp với các yếu tố phong thủy khác để đảm bảo bạn nhận được sim may mắn, hợp tuổi nhất. 

Simtailoc.vn cam hết 100% đều là sim mới, chính hàng, nói không nói sim giả, sim đang bị tố tụng, sim lừa đảo, sim rác… do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng, không lo bị làm phiền.

Như vậy, ý nghĩa số 7749 tốt hay xấu còn tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người, trong từng phương diện luận giải. Người dùng hãy cân nhắc với mục đích, hoàn cảnh sử dụng cũng như mức độ hòa hợp với bản thân để chọn dùng con số 7749 sao cho hợp lý nhất.

 

Danh mục
sp_phone
sp_zalo
sp_messenger
sp_deleteall
support